Top Ad unit 728 × 90

NTMT Đào Mạnh Hùng “Khách hàng thường gọi tôi là Thợ cắt tóc có tâm nhất Vịnh Bắc bộ”

Khác với nhiều bạn trẻ thế hệ nửa cuối 9X khi vẫn đang“loay hoay” với những lựa chọn, NTMT Đào Mạnh Hùng đã tạo dựng cho mình những“viên gạch quan trọng” trên con đường sự nghiệp. Một chàng trai trẻ, tài năng, nhiệt thành và giàu đam mê – Hùng bước vào nghề tóc như được “sắp đặt” và sớm gặt hái thành công trong nghề.

 “Thợ tóc có tâm nhất Vịnh Bắc Bộ” Năm 2021 có lẽ là một năm khó quên với Hùng khi anh đại diện cho NTMT trẻ Thái Nguyên tham dự cuộc thi The Sent Of Tea và vinh dự giành được giải thưởng lớn: Bàn tay vàng ngành tóc 2021. Giải thưởng này không chỉ là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng của một NTMT trẻ tài năng, bản lĩnh mà còn đánh dấu bước phát triển mới trên con đường làm nghề của anh.
Ở một độ tuổi còn rất trẻ nhưng Hùng có sự “chín chắn” hơn so với tuổi, khi anh luôn xác định rõ nghề và mục tiêu nghề nghiệp của mình. Bởi vậy, ngoài sở hữu đôi bàn tay khéo léo, niềm đam mê với nghệ thuật làm đẹp thì ở Hùng là sự nghiêm túc với nghề . Anh luôn dành khoảng thời gian ưu tiên cho việc học của mình, từ những khóa học chính thống bài bản về kỹ thuât, kỹ năng phục vụ nghề cho đến việc “tranh thủ” học các anh, các chị, đồng nghiệp. Có lẽ cũng chính bởi sự khiêm nhường và ham học hỏi ấy, Hùng không chỉ chiếm được thiện cảm của cộng đồng NTMT mà đặc biệt được khách hàng yêu thương với biệt danh “Thợ làm tóc có tâm nhất Vịnh Bắc Bộ”. Sự chỉn chu, cẩn thận và giành cho khách hàng những điều tốt đẹp nhất, Hùng luôn được khách hàng xa gần tin tưởng trao gửi “góc con người”.
Hùng chia sẻ “So với rất nhiều anh chị em, tuổi nghề của Hùng còn rất non trẻ. Kinh nghiệm, thành tựu cũng chưa tích lũy được là bao. Nhưng Hùng luôn tâm niệm hãy dành những điều tốt nhất cho khách hàng rồi mình sẽ được “thương”. Và “tình thương” ấy chính là hạnh phúc lớn nhất của Hùng - là động lực, là nguồn cảm hứng để Hùng tiếp tục nỗ lực với nghề”. Nghề tóc hiện nay không đơn giản là câu chuyện “chẳng tìm được nghề gì thì đi làm thợ cắt tóc”. Đó là thị trường đào thải khắc nghiệt, nếu bạn không có đam mê, không chẳng chịu học hỏi và thiếu người “dẫn đường” thì bạn rất khó để sống với nghề. Nói về câu chuyện người dẫn đường, có lẽ Hùng rất may mắn khi những ngày đầu bước chân vào nghề đã được gắn bó và làm việc. Đây chính là nơi Hùng được truyền ngọn lửa đam mê , được phát triển tài năng cá nhân và có cơ hội được trau rèn những kỹ năng nghề nghiệp. Nói về cơ duyên này, Hùng chia sẻ “Được làm việc cùng team 1900 là niềm tự hào trong sự nghiệp làm tóc của tôi. Với tôi đó là “lá bùa may mắn” mà tôi sẽ trân quý cả cuộc đời và để giữ may mắn đó, tôi sẽ cố gắng hết mình cho ngôi nhà 1900 STUDIO” Hiện tại NTMT Đào Mạnh Hùbg đang trực tiếp điều hành và quản lý 1900 STUDIO Bắc Ninh – thương hiệu làm đẹp đi vào tâm trí khách hàng chính bởi những “phiên bản” thợ tóc Hùng được đào tạo và phát triển từ ngôi nhà 1900 Trên mảnh đất Bắc Ninh và các tỉnh lân cận.

Liên Hệ (SĐT) : 0394028333
NTMT Đào Mạnh Hùng “Khách hàng thường gọi tôi là Thợ cắt tóc có tâm nhất Vịnh Bắc bộ” Reviewed by Admin on tháng 3 07, 2021 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tin Tức Mới © 2015 - 2016
MOD BY :))

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.