Top Ad unit 728 × 90

Chàng Trai Dân Tộc Mường Trưởng Thành Từ Một Gia Đình Nghèo Khó, Vượt Lên Chính Mình

Chàng trai Bùi Đông Nguyên, Sinh Năm 1993,Sinh ra và lớn lên tại Xã Phú Túc, Huyện Định Quán, Tỉnh Đồng Nai.

Chàng trai Bùi Đông Nguyên, dân tộc mường
Bản thân anh là một người con của dân tộc mường,nơi đó có những cánh đồng,những luỹ tre làng và những con người lao động cần cù ,chất phát.Tôi trưởng thành trong một gia đình nghèo khó,và ba mẹ tôi là tấm gương sáng cho tôi,bởi vì ba mẹ tôi lập nghiệp từ hai bàn tay trắng và chịu sự khinh khi của tất cả mọi người chỉ vì chữ " nghèo" cứ đeo đẳng.


Năm 2014, Tôi đã tốt nghiệp được tấm bằng Khá của Truòng Cao Đẳng Y Đồng Nai và được nhận vào làm việc tại bệnh viện đa Khoa Tỉnh Đồng Nai, chuyên khoa phẩu thuật gây mê hồi sức ứng tuyển vị trí điều dưỡng viên phụ mổ.

Anh Nguyên chia sẽ, Một khi đã khoác trên mình chiếc áo blouse trắng ,Anh tự nhủ với bản thân rằng phải luôn giữ chiếc áo ấy thật trong sáng,sạch sẽ,tinh khiết, không bị hoen ố bởi những bụi đời.

Anh khoác lên mình chiếc áo áo blouse.

Anh Nguyên có nhiều ước mơ và hoài bảo cho riêng mình,bên cạnh hoạt động nghành y,Anh còn lấn sang lĩnh vực nghệ thuật,MC, Makeup, người mẩu ảnh ,biên đạo và diễn viên múa.
chàng trai đam mê về lĩnh vực nghệ thuật
Một số hình ảnh trong lĩnh vực nghệ thuật của anh










Các thành tích trong năm qua tham gia các cuộc thi người mẫu
Johny đã gửi Hôm nay lúc 08:33
Top 30 vietnew model 2020
Top 10 strong ladies


Anh còn dành được thành tích cao nhất là quán quân touch and feel strong ladies (khi hoá trang là nữ trong buoi trao giải thưởng đêm 23/12/2020 vừa qua tại gala royale 63 Mạc Đỉnh Chỉ Quận 1 - TP.Hồ Chí Minh)

Hoạt động gần đây của anh là tham gia cuộc thi fashion mod 2021 vs số báo danh 41
Mong may mắn sẽ đến với anh khi được lọt vào top 15 của cuộc thi người mẫu ảnh.


Facebook: Johny Nguyên


Chàng Trai Dân Tộc Mường Trưởng Thành Từ Một Gia Đình Nghèo Khó, Vượt Lên Chính Mình Reviewed by Admin on tháng 3 07, 2021 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tin Tức Mới © 2015 - 2016
MOD BY :))

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.