Top Ad unit 728 × 90

Hồng Hậu - Cô Gái Tài Năng Và Bản Lĩnh

Hồng Hậu hot face có tên đầy đủ là Nguyễn Hồng Hậu,cô sinh ra tại thành phố hoa phượng đỏ mang tên Hải Phòng.Hồng Hậu đang là sinh viên khoa Ngoại Ngữ tại trường Đại học kinh doanh và công nghệ Hà Nội.Thế nhưng nhờ có ngoại hình cuốn hút cùng gương mặt khả ái,cô đã và đang đảm nhiệm nhiều công việc ở những lĩnh vực khác để thử sức mình đồng thời để có thêm thu nhập phục vụ cho công việc học của mình.Cô hiện đang làm Kol tại Gapo, influencer, mẫu ảnh cho nhiều studio tại Hà Thành và cũng là một nữ streamer (được mọi người biết đến qua tên Miu).Ngoại hình xinh đẹp,lại thường xuyên đăng tải những hình ảnh rất dễ thương,đáng yêu và đầy nghệ thuật.Cô nàng sở hữu một loạt fan khá hùng hậu trên mạng xã hội Gapo với 30 nghìn lượt theo dõi.

Hồng Hậu - cô gái bản lĩnh,mạnh mẽ,tự lập từ năm nhất đại học.
Năm nhất đại học,Hồng Hậu tách ra khỏi vòng tay của bố mẹ để lên Hà Nội học tập.Xa gia đình,không muốn xin bố mẹ nhiều,nên cô đi làm thêm,tự lập để mua sắm mọi thứ và chi trả cho cuộc sống sinh hoạt riêng của mình.Những ngày đầu cô chọn đi làm phục vụ để trải nghiệm,học hỏi ở một môi trường mới lạ.Dần dần nhờ bạn bè giới thiệu đi làm mẫu cho các sự kiện và được nhiều người biết đến qua mạng xã hội nên cô cũng bén duyên với những công việc về influencer và làm mẫu tự do.Vừa đi học vừa đảm nhiệm nhiều công việc cùng một lúc với mong muốn trải nghiệm nhiều hơn từ môi trường này đến môi trường khác. Hồng Hậu khiến nhiều người ngưỡng mộ không chỉ bởi nhan sắc xinh đẹp, duyên dáng mà cô gái này còn là một cô gái năng động, nhiệt huyết.

Ngoài ra, với tính cách thích trải nghiệm và khám phá. Cô hay đi du lịch đây đó và lưu lại nhiều khoảnh khắc, vẻ đẹp của Việt Nam. Cô muốn đi nhiều nơi, chia sẻ những trải nghiệm về du lịch của mình cho mọi người. Trên những chuyến đi, Hồng Hậu nhận về cho mình những bài học quý giá, những câu chuyện chân thật. Qua mỗi hành trình, Hồng Hậu lại càng khao khát được chinh phục những miền đất và nền văn hóa mới.

Hồng Hậu – dự định trong tương lai
Trong tương lai, cô nàng dự định sẽ thử sức bản thân với những điều mới mẻ. Và dự định xa hơn nữa, cô muốn hoàn thiện bản thân, tích góp một số vốn, một số kiến thức cần thiết để giúp ích cho việc tự kinh doanh sắp tới. Vốn yêu thích thời trang và cái đẹp. Cô dự định sẽ mở cho mình một shop thời trang nho nhỏ, có đồ đẹp cho mình được mãn nhãn và cũng như phục vụ được các chị em muốn mặc đẹp như mình.Vì vẫn đang trên con đường theo đuổi về ngoại ngữ nên cô cũng có những dự định được gọi là bí mật chưa thể bật mí ngay.Theo kinh nghiệm mà cô đã có “Hãy ra ngoài, khám phá những điều mới mẻ, trải nghiệm những thứ mà mình chưa từng. Đi đến nơi mà mình chưa đến, làm những việc mà mình đã nghĩ”.

Một số hình ảnh về cô gái đầy tài năng và bản lĩnh này








Là một cô gái trẻ hot face Hồng Hậu chắc chắn sẽ thành công trong những dự định sắp tới.

Facebook: Hồng Hậu
Hồng Hậu - Cô Gái Tài Năng Và Bản Lĩnh Reviewed by Admin on tháng 3 07, 2021 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Tin Tức Mới © 2015 - 2016
MOD BY :))

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.